Bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công 2018

Các bạn thân mến, trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công cung cấp bởi Website Search Engine Land. Đây là một tờ báo uy tín hàng đầu thế giới về SEO cung cấp tài liệu và kiến thức SEO cho SEO Master toàn thế giới. Trong bản tuần hoàn này có rất nhiều điểm mới so với phiên bản 2017 tôi đã dịch. Bạn có thể tìm hiểu và xem lại để so sách với bản tuần hoàn các yếu tố SEO thành công 2017

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét