Bí kíp cực HAY, cách tăng tỷ lệ nhấp chuột trên Google

Bí kíp cực HAY, cách tăng tỷ lệ nhấp chuột trên Google
Bí kíp cực HAY, cách tăng tỷ lệ nhấp chuột trên Google
Có thể bạn không tin, 30-50% người dùng quyết định nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm trên Google chỉ vì người SEO rất có tâm với nghề. Rất nhiều học viên sau khi học lớp học SEO cơ bản của Hoàng Luyến tại Trung tâm đào tạo SEO BKASOFT về tự SEO cho trang của mình. Sau 1 tháng chỉnh sửa tối ưu lại Website lượng nhấp chuột tăng trưởng >20% và tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng theo đó cũng tăng rất tích cực.

Bạn biết đấy, ai cũng thích nghe giọng ngọt ngào thích bị NỊNH. Vậy đấy nên chúng ta phải tìm cách NỊNH khách của mình hãy nhấp chuột vào đi với phương pháp dùng cách giật Tít và viết nội dung mô tả lôi kéo như các bà ngoài chợ. 

Bí kíp của tôi cực HAY, tỷ lệ tăng nhấp chuột trên Google sẽ tăng trưởng mạnh nếu bạn làm theo các hướng dẫn dưới đây (lưu ý bài hướng dẫn này áp dụng cho các bạn đang lên TOP google nhé, chứ không lên TOP thì tối ưu mấy cũng có ai nhấp chuột đâu :D)

Chiến thuật 1

Chiến thuật này dùng phương pháp tấn công tổng thể từ Tiêu đề đến mô tả trên kết quả tìm kiếm Google

Bước 1: Tối ưu tiêu đề

Đầu tiên bạn hãy đọc bài viết này đã nhé: Kiến thức SEO Hướng dẫn tối ưu SEO Title
Sau khi bạn đọc xong bài viết trên bạn đã nắm được kỹ thuật tối ưu SEO rồi đó tuy nhiên nếu bạn muốn tăng tỷ lệ nhấp chuột thì phải tìm hiểu bước 2. Vì bước 1 bạn mới nói với khách TÔI làm về lĩnh vực "ABC" thôi.

Bước 2: Tối ưu mô tả ngắn

Mô tả ngắn Google giới hạn rất ít ký tự vì vậy bạn hãy viết theo cấu trúc như sau:
Tôi là ai + Chuyên làm về lĩnh vực gì + Thế mạnh của tôi là gì? và cuối cùng là Kêu gọi hành động vào xem ngay!

Ví dụ: Bạn đang muốn học SEO? Bạn chưa biết học SEO ở đâu? Bkasoft là trung tâm đào tạo SEO cầm tay chỉ việc duy nhất tại Hà Nội. Đăng ký ngay hôm nay tặng web chuẩn SEO!
Kiểu vậy đấy, nghe chẳng lừa khách đâu mà mình đang lừa thật đấy. Khách vào dễ bị chốt Sale lắm, bạn cứ thử đi check tỉ lệ nhấp chuột trên Google Analytics là biết ngay cơ mà.

Chiến thuật 2

Chiến thuật này dụ khách ngay từ Tiêu đề kết quả tìm kiếm trên Google. Phương pháp này bạn thêm hành động kêu gọi ngay từ tiêu đề tuy nhiên với chiến thuật này bạn phải có Backlink tốt và traffic ổn định. Khi đó đổi tiêu đề từ khóa vẫn giữ được TOP ổn định.

Thế thôi, đừng quên làm ngay và cho tôi biết thành quả của bạn nhé. HÍ HÍ
Chúc thành công!

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét