BKASOFT hướng dẫn làm bài thi SEO trực tuyến

BKASOFT hướng dẫn làm bài thi SEO trực tuyến
BKASOFT hướng dẫn làm bài thi SEO trực tuyến
Chào A/C học viên,
BKASOFT hướng dẫn làm bài thi SEO trực tuyến trên hệ thống tungtung.vn. Đây là một phần trong lộ trình đào tạo SEO thực chiến của BKASOFT nhằm giúp khóa học đạt hiệu quả cao hơn. Trước khi tham gia khóa học BKASOFT đã khảo sát thông tin lĩnh vực ngành nghề và kiến thức SEO cơ bản A/C học viên giới thiệu. Tuy nhiên để có được đánh giá cụ thể hơn, sau chương trình đào tạo SEO cơ bản chúng tôi tổ chức 1 bài thi Test nhằm đánh giá lại chất lượng học viên để chuẩn bị cho chương trình đào tạo SEO nâng cao. Với phương pháp này chúng tôi sẽ thay đổi nội dung bài giảng phù hợp với nhu cầu thực tế và năng lực của học viên từ đó tạo được khóa học chất lượng và hiệu quả.

Bây giờ A/C học viên vui lòng làm theo các bước sau để tham gia thi:
  • Bước 1: Truy cập website tungtung.vn để đăng ký tài khoản
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản với tên tài khoản là Mã Học Sinh, Ví dụ: BKA_PS102
  • Bước 3: Email và họ tên mà A/c học viên đã đăng ký
  • Bước 4: Điền mật khẩu và hoàn tất đăng ký
  • Bước 5: Vào link chúng tôi đã gửi qua mail để tham gia phần thi SEO Cơ bản
Lưu ý: Học viên không điền đúng mã học sinh và Email sẽ không được công nhận kết quả thi, học sinh không thi sẽ mất cơ hội nhận phần thưởng BKASOFT cuối khóa học.

A/C học viên có thể xem video hướng dẫn đăng ký tại đây:

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.


0 Nhận xét