Bài giảng hướng dẫn SEO cơ bản - Lý thuyết
Nếu bạn đang muốn học SEO cơ bản từ những viên gạch đầu tiên thì bài giảng này là kiến thức nền tảng tốt nhất cho bạn. Ngay bây giờ bạn hãy học những kiến thức tôi đã chuẩn bị sẵn toàn bộ Case Study dưới đây hoàn toàn miễn phí
1. SEO là gì?
2. Thuật ngữ SEO
Số lượng thuật ngữ SEO rất nhiều bạn hãy học trước những thuật ngữ SEO dưới đây: SEO Onpage,SEO Offpage,Author,Website,Post,Page,CMS / Admin / Wp-admin,Favicon,Feed & Rss,Sitemap,Backlinks
3. Tổng quan về Google
Tạm vậy đã nhỉ, với 3 mục phía trên kiến thức không hề ít. Bạn hãy dành 1 tiếng xem bài giảng dưới đây để nghe chia sẻ của tôi về 3 vấn đề trên nhé. Sau khi học xong 1 tiếng bạn sẽ nhận được là kiến thức SEO của 3 phần nội dung trên và phương pháp học SEO hiệu quả (tiết kiệm thời gian và chi phí)

Dưới đây là Video hướng dẫn SEO cơ bản hoàn toàn miễn phí, thời lượng gần 1 tiếng rất súc tích và đầy đủ những thông tin bạn cần tìm hiểu về lý thuyết SEO cơ bản:


bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.