Cập nhật: Thuật toán SEO Google tháng 8/2018

Kiến thức: Google cập nhật thuật toán SEO tháng 8
Cập nhật: Thuật toán SEO Google tháng 8/2018
Các bạn SEOer thân mến, như các bạn đã biết tháng 8/2018 vừa qua Google đã cập nhật thuật toán SEO mới nhằm nâng cao chất lượng kết quả tìm kiếm trên Google.

Theo, John Mueller của Google chia sẻ trong 1 sự kiện trong video phía dưới. Bạn có thể xem phút thứ 10:9 có thể thấy, Google muốn các Webmaster & SEOer hãy tập chung đầu tư xây dựng nội dung có liên quan chặt trẽ với từ khóa người dùng tìm kiếm. Động thái này cho thấy Google ngày càng tập chung vào các thuật toán nâng cao giá trị mỗi kết quả tìm kiếm trên Google.

Ngay từ bây giờ nếu website của bạn đang bị giảm thứ hạng tìm kiếm hãy chỉnh sửa lại bài viết và nội dung sao cho nội dung liên quan tới người dùng hơn.

Theo tôi để thuật toán của google đánh giá được sự liên quan nội dung web của bạn với từ khóa. Google sẽ phân tích các chỉ số:

  1. Density: Mật độ từ khóa và các từ khóa mở rộng
  2. Internal link: Liên kết liên quan trên bài đăng
  3. Social: Số lượng người chia sẻ trên các mạng xã hội và chủ đề #tag...
  4. Time Onpage & Time Onsite: Thời gian người dùng ở lại trang và nhấp chuột sang các link khác
  5. CTR: Tỷ lệ nhấp chuột 
Nếu bạn là một người mới làm SEO hãy tìm hiểu bài viết Hướng dẫn SEO cơ bản để nắm được kiến thức SEO an toàn nhất. Dưới đây là đoạn hội thoại trao đổi chi tiết về thuật toán mới Google:

Bạn có thể xem thêm các hoạt động của Google trên Group https://plus.google.com/collection/8926cB

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét