BKASOFT khai giảng lớp đào tạo SEO K48 cầm tay chỉ việc

BKASOFT khai giảng lớp đào tạo SEO K48 cầm tay chỉ việc
BKASOFT khai giảng lớp đào tạo SEO K48 cầm tay chỉ việc

Trung tâm đào tạo SEO BKASOFT chân trọng thông báo với toàn thể học viên lớp học SEO K48. Thời gian học sẽ bắt đầu lúc 20h45' ngày 2/10/2018, đây là buổi khai giảng hết sức quan trọng đề nghị các bạn truy cập vào tài khoản trên hệ thống website www.bkasoft.com trước 5 phút.

Trong ngày 1/10/2018 trung tâm đã gửi Video kiến thức SEO cơ bản phần Lý thuyết, bạn nhớ phải hệ thống kiến thức ra cuốn sổ để đảm bảo buổi học thực hành tối nay sẽ nắm rõ kiến thức phần thực hành.

Thông tin bài giảng

  1. Tạo Favicon cho Website: http://tools.dynamicdrive.com/favicon/
  2. Download template website tại đây (mật khẩu trong bài giảng)
Đây là khóa đào tạo SEO cầm tay chỉ việc có thời lượng 15 buổi huấn luyện chuyên sâu về SEO Content Automation lần đầu tiên tại Việt Nam. Hoàng Luyến rất hân hạnh được giao trọng trách đào tạo và huấn luyện các bạn trong suốt 15 buổi học. Thân ái, hẹn gặp ại các bạn vào tối nay!

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét