Chưa biết gì về SEO nên học như thế nào? Và học ở đâu?

Chưa biết gì về SEO nên học như thế nào? Và học ở đâu?
Chưa biết gì về SEO nên học như thế nào? Và học ở đâu?
SEO là một công cụ của Marketing Online, hỗ trợ đắc lực cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu và bán hàng Online. Hiện nay người dùng ở Việt Nam thường SEO trên Google, ở một số quốc gia khác SEO không chỉ Google còn trên nhiều hệ thống Search Engine khác nữa.

Tìm hiểu nghề SEO

Vậy nếu chưa biết gì về SEO nên học như thế nào? Và học ở đâu? Đó là câu hỏi của hầu hết các bạn muốn tìm hiểu và học SEO.
Với kinh nghiệm của một người làm SEO đã triển khai nhiều năm tôi khuyên bạn nên đọc kỹ bài viết này để có kinh nghiệm cho mình để tránh mất thời gian và công sức khi đi học quá nhiều trung tâm đào tạo SEO mà không hiệu quả.
Trước tiên bạn phải hiểu rõ nghề SEO là làm những công việc gì?
  1. Viết bài về sản phẩm, dịch vụ, tin tức, đánh giá sản phẩm...
  2. Đi link (công việc tìm các trang web có cùng chủ đề để viết bài đặt link về trang của mình)
  3. Thiết kế hình ảnh (giúp bài viết thu hút hơn)
  4. Thiết kế Video để tăng khả năng cảm quan người dùng....
  5. Xây dựng và lập kế hoạch dự án SEO
  6. Quản trị SEO website thông qua các công cụ Google và công cụ bên thứ 3 như Ahrefs, Semalt...
  7. Lập trình để đảm bảo hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn Google và tiện ích cho người dùng.
  8. Và hàng tá công việc không tên khác
Thực tế người làm SEO phải làm rất nhiều công việc để đạt được thành quả lên TOP 1 Google trong 1 tương lai mà họ mong chờ. Tuy nhiên với sự cạnh tranh khốc liệt thị trường này giúp cho các bạn học SEO giờ nhàn hơn rất nhiều nhờ giải pháp SEO Content Automation do BKASOFT là đơn vị đầu tiên triển khai và áp dụng nhằm giúp tự động hóa 50-70% công việc SEO giúp tối ưu chi phí và thời gian làm việc.
SEO Content Automation là gì? SEO Content Automation là hệ thống và giải pháp tự động hóa triển khai nội dung SEO bằng kỹ thuật lập trình Website theo công nghệ SEO mới nhất nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian triển khai dự án, tiết kiệm nhân lực triển khai, tiết kiệm chi phí triển khai dự án SEO...

Học SEO ở đâu?

Để học SEO Content Automation tại BKASOFT bạn phải tham gia khóa học SEO Automation cơ bản đến nâng cao  để học và thực hành trực tiếp dự án của mình ngay trong khóa học. Học xong khóa học bạn sẽ trở thành SEO Master thực sự với khả năng như 1 chuyên gia SEO
  1. Tự tay xây dựng hệ thống Website vệ tinh và thậm chí cả Website chính do Trung tâm đào tạo SEO BKASOFT cung cấp.
  2. Lên KPI chiến lược SEO cho dự án
  3. Hoàn thiện thiết kế Website tự động hóa SEO (cơ bản)
  4. Xây dựng giải pháp Content Automation
  5. Nắm bắt kỹ thuật SEO từ khóa khó và từ khóa dễ
  6. Nắm bắt kỹ thuật SEO tổng thể

Thành quả học SEO tại BKASOFT

Đây là 1 học viên BKASOFT sau khi học xong khóa học SEO và thuê làm website ledcf.com.vn kết quả sau khi triển khai SEO Automation Content đã lên TOP 1 hàng ngàn từ khóa
SEO Content Automation dự án LedCF Việt Nam
SEO Content Automation dự án LedCF Việt Nam
SEO Content Automation dự án LedCF Việt Nam
SEO lên TOP chùm theo xu hướng thị trường
Nếu bạn đã đọc đến đây, Hoàng Luyến chúc mừng bạn đã được trả lời đầy đủ câu hỏi nếu "Chưa biết gì về SEO nên học như thế nào? Và học ở đâu?" . Bây giờ bạn hãy share bài này lên tường để đọc lại hoặc giúp nhiều bạn bè của bạn biết về kiến thức cơ bản này nhé hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo. Hãy điền Email để nhận tin định kỳ từ Blog Hoàng Luyến bạn nhé!

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét