Câu chuyện SEO thành công từ dự án LEDCF Việt Nam

Câu chuyện SEO thành công từ dự án LEDCF Việt Nam
Câu chuyện SEO thành công từ dự án LEDCF Việt Nam
Chào độc giả Blog Hoàng Luyến,
Trong câu chuyện kỳ này tôi muốn chia sẻ với bạn dự án SEO thành công của một học viên là CEO & Founder của thương hiệu LEDCF Việt Nam.

Người tôi muốn nói tới là CEO. Phan Công Hoan một doanh nhân trẻ 9x, đã và đang rất thành công với Công ty chuyên bán và phân phối bóng đèn LED tại Việt Nam. Sau khi học 1 khóa học SEO tại Trung tâm đào tạo SEO BKASOFT với 1 dự án nhỏ congdongled.com là dự án làm thử nghiệm theo phương pháp SEO Content Automation. Sau gần 1 năm hoạt động website lên TOP mạnh mẽ và mang lại rất nhiều khách hàng, tuy nhiên website chính thiết kế bởi nền tảng Bizweb cũ kém thân thiện và không có hiệu quả nhiều về SEO.

Đầu tháng 7 năm 2018 LedCF quyết định thuê BKASOFT thiết kế website Automation thay thế hoàn toàn Website cũ. Nhờ vào những kiến thức học được trong khóa học SEO Content Automation, CEO LedCF quyết định tự làm KPI và Content theo hướng dẫn trực tiếp của tôi.

Cậu ấy rất thông minh tôi cho rằng như vậy, sau khi được hướng dẫn làm mẫu phần Led Đúc cho KPI và Content cách xây dựng giải pháp tự động hóa. Đội ngũ LedCF gồm 2 người đã triển khai nội dung rất nhanh chỉ 1 tháng đã hoàn thiện được rất nhiều hạng mục quan trọng khiến tôi thực sự bất ngờ:
  1. Hình ảnh chụp mới hoàn toàn (theo đúng kế hoạch tôi đã trao đổi từ đầu để tạo sự khác biệt và giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu LedCF)
  2. Video hướng dẫn đấu nối mạch điện, phần mềm... được triển khai rất chuyên nghiệp
  3. Hơn 1.000 bài viết đã hoàn thành trong thời gian 1 tháng
  4. Số lượng từ khóa SEO hơn 2000 từ, lên TOP 1 với 1.346 chỉ sau hơn 2 tháng triển khai. Nhiều từ khóa ngắn và khó đã lên TOP 1 Google trong đó có 1 từ rất khó là "Led liền dây" với lượng người tìm kiếm cao.
Đây là phương pháp SEO Content lên TOP hoàn toàn dựa vào bảng tuần hoàn các yếu tố SEO thành công 2018 không sử dụng Tool và chưa sử dụng Backlink. Backlink lên TOP hoàn toàn do Viral Content (từ người dùng copy nội dung hoặc share lên facebook, forum...)

Nhờ phương pháp này LedCF thực sự đã tiết kiệm được 80% chi phí cơ hội, chi phí SEO, chi phí nhân sự.... Và trong thời gian tới LedCF sẽ tiếp tục sẽ SEO chùm phủ thị trường phân khúc đèn Led tạo chỗ đứng vững chắc và lớn trên thị trường phân khúc LED tại Việt Nam

Chúc mừng em và toàn thể đội ngũ LedCF Việt Nam, tôi cũng thực sự rất vui sau những thành công của học viên và doanh nghiệp đối tác.

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét