Phương pháp SEO thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản - Phần 1

Bài viết nằm trong Series hướng dẫn SEO Website Bất Động Sản
Phương pháp SEO thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản
Phương pháp SEO thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản
Chào các bạn độc giả Hoàng Luyến' Blog,

Trong bài viết phần 1 này Hoàng Luyến sẽ chia sẻ và bật mí với bạn một số kinh nghiệm và phương pháp SEO thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản. Do đây là lĩnh vực hết sức cạnh tranh, thời gian triển khai nhanh, cơ hội rất lớn, rủi ro cao khả năng chiếm lĩnh thị trường rất chậm, kinh phí trển khai rất lớn... Những vấn đề tôi nêu trên ai cũng biết cũng hiểu nhưng không hiểu gì về SEO nên cứ làm theo cảm quan và vội vàng nên thường hiệu quả rất thấp.

Bạn biết đấy website batdongsan.com.vn tôi nhớ đã làm SEO từ khi tôi bắt đầu đi làm năm 2008 cách đây đúng 10 năm. Thời điểm đó website này đã rất mạnh rồi giờ thì phát triển quá lớn luôn, nhưng thực tế để thành công như vậy họ đã là một doanh nghiệp đi đầu và làm tốt phương pháp, kỹ thuật...

Vậy nếu bạn muốn làm SEO thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản trong thời buổi cạnh tranh này khi có hàng ngàn website bất động sản lớn nhỏ đang cùng SEO và lượng tài chính đổ vào theo đó rất lớn. Vậy với số vốn nhỏ thậm chí rất nhỏ bạn có cơ hội nào không? Hãy chờ bài viết phần 2 tôi sẽ chia sẻ với bạn những bước đi đầu tiên cho các bạn làm SEO lĩnh vực bất động Sản nhé!

bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
www.bkasoft.com
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét