HOT: Google+ sẽ khai tử trong tháng 10/2018

Google Plus hay còn gọi là Google+ sẽ khai tử trong tháng 10/2018
Google Plus hay còn gọi là Google+ sẽ khai tử trong tháng 10/2018
HOT, 1 tin sốc với giới công nghệ Google  chính thức sẽ khai tử đứa con tinh thần sau 7 năm hoạt động do lo ngại về bảo mật và mạng xã hội này có tỷ lệ người dùng tương tác rất thấp chỉ khoảng 5s/1 user.
Trong 1 thông báo hôm 8/10/2018, Google đã thừa nhận do lỗi Google+ nên có thể thông tin như email, số điện thoại... của người dùng bị rò rỉ.
Như vậy nếu Google+ khai tử thì các tài khoản liên quan như Youtube, Blogger... sẽ như thế nào? Tôi cũng chưa rõ nữa, Hoàng Luyến sẽ tiếp tục cập nhật tình hình thông báo tới AE SEOer trong thời gian tới. Cư dân mạng đã dậy sóng thực sự sau tin SỐC này:

Google+ là mạng xã hội được Google ra mắt năm 2011 với mục đích cạnh tranh với Facebook và Twitter. Tuy nhiên, sau khi không thể bắt kịp các đối thủ Google đã không còn mặn mà phát triển nền tảng này. 
bởi CEO. Hoàng Luyến
Giảng viên trung tâm đào tạo SEO BKASOFT
Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Phong Cách Mới Việt Nam
Chuyên lĩnh vực thiết kế Website và đào tạo SEO
Blog cá nhân Hoàng Luyến là kênh thông tin chia sẻ kiến thức về SEO, thiết kế Website, Wordpress, Photoshop, Tên miền, Hosting, Facebook Marketing, Adwords Marketing, Email Marketing và cả kinh doanh nữa. Đó là những thế mạnh của tôi trong suốt 10 năm qua, hãy gửi câu hỏi cho tôi trong bình luận phía dưới hoặc kết bạn với tôi trên Facebook Hoàng Luyến nhé. Rất hân hạnh được chia sẻ những kiến thức tuyệt vời cho bạn và cộng đồng người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

0 Nhận xét